Sống đơn giản cho mình thanh thản

Cuốn sách dành cho bất kì ai muốn trải nghiệm một lối sống hoàn toàn khác – Sống đơn giản.

Dưới tốc độ phát triển đến chóng mặt của xã hội hiện nay, không ít người cảm thấy vô cùng chán nản và mệt mỏi, muốn thay đổi, muốn thoát khỏi bế tắc của cuộc sống. Thế nhưng, không biết bắt đầu từ đâu. Thế rồi từ năm này qua tháng nọ, vội vã vẫn cứ vội vã, áp lực vẫn cứ áp lực, phiền não vẫn cứ phiền não. Mỗi ngày đối mặt với cả núi công việc áp lực nặng nề, về nhà lại đối diện với cả đống lộn xộn. Sự nghiệp vẫn dậm chân tại chỗ, cân nặng ngày một tăng cao. Rồi đến một ngày nào đó bạn sẽ cảm thấy không còn chịu đựng nổi nữa.

Cuộc sống của mỗi người đều có những đam mê cháy bỏng thúc dục chúng ta làm việc, hành động và tìm cầu. Tiến lên phía trước một bước có thể xem đó là động lực, nhưng không cẩn thận lùi lại một bước thì đó lại là dục vọng khiến ta phải đau khổ. Chúng ta hoàn toàn có thể giảm một chút “mỡ thừa” trong tâm cùng với “sống đơn giản cho mình thanh thản” bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều.

Hãy thử trải nghiệm cuộc sống thư thái thoải mái cùng “Sống đơn giản cho mình thanh thản” bạn nhé, Sách sẽ chỉ cho bạn biết cách để cân bằng lại cuộc sống từ những điều đơn giản nhất. Hạnh Phúc khi bạn biết đủ, sống hết mình mỗi ngày, tận hưởng sự cô đơn, đừng sợ bị ghét bỏ,… với tôi đây là một cuốn sách tuyệt vời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *